ปลายทาง..ไม่มีเธอ
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น
อยู่ตรงนี้อาจจะเหงาและเดียวดาย
แต่ไม่ผิดใช่ไหมที่จะรักเธอต่อไปแบบนี้
ปลายทางที่ฝันความรักเรานั้นไม่มี
ก็ยังรอตรงนี้แม้ฉันจะไม่เหลือใคร
..................................................................
เส้นทางชีวิตเราต่างกัน
ความรักที่เคยวาดฝันวันนี้ไม่ใช่
ฉันอยู่ตรงนี้เอมีทางเดินที่ต้องไป
อาจจะดุงมงายแต่ฉันเต็มใจที่จะรอเธอ
......................................................................
ก่อนเคยคิดว่ารักต้องอยู่ด้วยกัน
เวลาที่พ้นผ่านได้เรียนรู้สิ่งต่างๆเสมอ
ให้ไปพบโลกกว้างแต่ข้างๆไม่มีเธอ
ให้จมอยู่กับอดีตที่พรำเพ้อ...ฉันยอม