มืดมิด...หวั่นไหว ฉันคิดถึงเธอรู้ไหม...คนดี วันวาน...กับวันนี้ เธอคนดี...เปลี่ยนแปลงไป อ่อนไหว...ร้องไห้ เพราะไม่เหลืออะไร...สักอย่าง เธอกระชากหัวใจ..ปล่อยละวาง ทิ้งคนข้าง ข้าง...ร้าวรานใจ ร้องไห้...ท้อแท้ น้ำตาคนอ่อนแอ...รินไหล เพราะคนที่เคย...รู้ใจ กลับมาทิ้งกันไป...ไม่ใยดี
8 ตุลาคม 2549 10:38 น. - comment id 612841
so sad ค่ะ
9 ตุลาคม 2549 19:35 น. - comment id 613193
..... ทิ้งกันไป .. ไม่ใยดี ว๊า ... เศร้าจังเลยนะคะ ... เมื่อวันนี้ไม่มีเขา เราต้องอยู่กับตัวให้ได้ซี เพื่อรอใครคนหนึ่งวันพรุ่งนี้ เรื่องดีดีอาจเป็นเธอที่เจอมัน ... ......................................... หุ หุ แจมด้วยคนนะคะ .. แต่ดูท่าทางจะไปม่ายค่อยรอด
23 ตุลาคม 2549 14:23 น. - comment id 618206
โอ๋ๆๆๆ อย่าเศร้าไปไยพี่จ๋า พี่มามะ มาซบที่ไหล่ของน้องนี่ ถึงจะไม่อุ่นนัก แต่ก็ว่างให้พี่มาพักได้ทุกที มามะพี่สาวคนดี น้องคนนี้จะปลอบโยน งิงิ เพ้อเจ้อ สุดสวยเอง