--ฉันเข้มแข็งพอ--

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

ยืนอยู่ตรงที่เคยอยู่นั่นแหละดี
ไม่ต้องก้าวมาใกล้ตรงนี้.ทนไม่ไหว
ปล่อยมือที่เธอจับกัน.แล้วกรุณาเดินกลับไป
ที่นี่ไม่ต้อนรับใคร.ที่ทำร้ายกัน
                  ไม่ต้องมีคำปลอบประโลมลวงโลก
ไม่อยากได้ยินคำขอโทษเรื่องเขาคนนั้น
ไม่ต้องพูดว่าเธอผิดเองที่ทิ้งกัน
แน่นอนถ้าเธอเป็นผู้กระทำความผิดนั้นไม่ต้องโทษใคร
                        ฉะนั้นประตูอยู่ซ้ายมือ
คงไม่ต้องบอกว่าเชิญเดินออกไปได้ไหม
อยู่ได้โดยไม่มีเธอ.เข้มแข็งพอที่จะทำใจ
กรุณาเก็บความหวังดีเอาไว้
                                     แล้วเดินออกไปจากชีวิตฉันซะที				
comments powered by Disqus
  • stp

    7 ตุลาคม 2549 00:22 น. - comment id 612766

    --ฉันเข้มแข็งพอ-- 
    ก้อนเนื้อที่รักเธอ 
    ยืนอยู่ตรงที่เคยอยู่นั่นแหละดี
    ไม่ต้องก้าวมาใกล้ตรงนี้.ทนไม่ไหว
    ปล่อยมือที่เธอจับกัน.แล้วกรุณาเดินกลับไป
    ที่นี่ไม่ต้อนรับใคร.ที่ทำร้ายกัน
    
    
                      ไม่ต้องมีคำปลอบประโลมลวงโลก
    ไม่อยากได้ยินคำขอโทษเรื่องเขาคนนั้น
    ไม่ต้องพูดว่าเธอผิดเองที่ทิ้งกัน
    แน่นอนถ้าเธอเป็นผู้กระทำความผิดนั้นไม่ต้องโทษใคร
     
     
    38.gif
  • ☆•:*`*:•.☆.....นางฟ้า ...แสนซน.....☆.•:*`*:•.☆

    7 ตุลาคม 2549 13:05 น. - comment id 612799

    -`๏ิ__ิ`๏-    36.gif
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    8 ตุลาคม 2549 08:00 น. - comment id 612825

    33.gif
    อย่ามาสงสาร
    เมื่อความรักในวันวานไม่เหมือนเก่า
    วันนี้จบลงแล้วความรักของเรา
    ฉันไม่เคยเศร้า..ฉันเข้มแข็งพอ
    
    แอบมาอ่านและมาแจม
    กลอนเพราะจังจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน