หญิงคนหนึ่ง ทิ้งฉัน ไว้กับหมา หญิงต่อมา ทิ้งหมา ไว้กับฉัน คนกับหมา ถูกทิ้ง เมื่อวานวัน ยอมรับมัน ก้มหน้า หมากับคน
6 ตุลาคม 2549 17:46 น. - comment id 612672
ดูท่าว่าจะเป็นชีวิตที่มีความสุขนะคะ น่าอิจฉาจัง อยู่กับหมาไม่เคยต้อง ร้องไห้เลย ไม่เหมือนเวลาอยู่กับใครบางคน ว่ามั๊ย ...แวะมาทักทายค่ะ คุณ ฒ.ผู้เฒ่า
6 ตุลาคม 2549 22:44 น. - comment id 612750
ถ้าเธอมาฉันจะให้หมา เธอไม่มาหมาฉันยังอยู่ จะให้หมาไปหาลองดู ถ้าเธออยู่คงได้หมาผม ขอโทษนะครับ กลอน คุณเยี่ยมจัง สั่นแต่หวั่นในอารมณ์ดี
6 ตุลาคม 2549 22:46 น. - comment id 612751
โทษครับวรรคสุดท้าย ถ้าเธออยู่คงได้เห็นหมาผม
6 ตุลาคม 2549 23:51 น. - comment id 612759
ท่านผู้เฒ่าหายไปนานสบายดีไม๊ครับ
7 ตุลาคม 2549 00:03 น. - comment id 612763
เสียงคนบ่น..โดนทิ้งไป..พร้อมกับหมา แสดงว่า..หมามีค่า..กว่าหญิงนั้น ดูหมาสิ..มันเข้าใจ..เธอเหมือนกัน หญิงคนนั้น..คงไร้ค่า..กว่าหมาเธอ.. โอ๊ยย..ยิ่งเขียนยิ่ง..งง..งง.. เป็นกำลังใจให้ค่ะ..
9 ตุลาคม 2549 19:37 น. - comment id 613196
.. เออ .. คือ หนู .. เข้ามาแบบ งง งง อ่ะค่ะ แบบว่าเข้ามามีแต่หมากะคน ... งง แวะมาทักทายนะคะ