บอกรัก ดั่งสายน้ำ

ลลิน

พิศสายน้ำช่างงามล้ำเหลือไฉน
 มองดวงใจใยไม่นิ่งดังชลสาย
 ใยใจยังรักเธออยู่มิรู้คลาย
 ใยกลับกลายเป็นรักจริงจากหัวใจ
 จะรวบรวมความกล้าดั่งนที
 ในยามที่ลดเลี้ยวเชี่ยวธารไหล
 จะรวบรวมไว้เพื่อเผื่อดวงใจ
 ในยามที่บอกออกไปว่า..รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลลิน

    6 ตุลาคม 2549 12:19 น. - comment id 612520

    "เธอมิใช่สายน้ำ   แต่เธอเย็นฉ่ำชื่นหวาน
    เธอมิใช่ลำธาร  แต่เธอไหลผ่านดวงใจ
    ความรัก...       เสลาสลักสวยใส
    งามใดเล่างามใด    เทียบได้งดงามความรัก
    จรดลึกในความทรงจำ  ลึกล้ำย้ำรอยสลัก
    นิรันดรนี้นานนัก    แต่รักนี้นานกว่านั่น\"
     
     ดั่งดวงหฤทัย ... ลักษณวดี
    
    สวัสดีตอนเที่ยงค่ะ คุณเพียงพลิ้ว
    เวลาแอบรัก แล้วมีความสุขนะคะ
    ชีวิตมีสีสันดีค่ะ
    
    แต่ตอนนี้  หิวจัง
    26.gif
  • เพียงพลิ้ว

    6 ตุลาคม 2549 12:07 น. - comment id 612522

    เวลาผ่านได้เหมือนสายน้ำนะคะ
    เคยแอบรักเพื่อนร่วมรุ่น ม.ปลาย ค่ะ แต่ไม่กล้าบอก อิอิ
    
    จนถึงวันนี้ น่าจะบอกเขาสักนิดนึง
    
    แต่คิดว่าเขาคงรู้
    
    สวัสดีตอนเที่ยงค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน