ดื่ม...

กระต่ายป่า

ไร้ความหมาย...
ไม่ได้ลืม แค่ไร้ค่า
ความสำคัญเลือนหายไปตามกาลเวลา
มีเพียงความเหว่ว้า.. คอยว่า..
เมื่อไร.. จะเหมือนเดิม..
ลืม..
ดื่มเพื่อเจ็บ เก็บเพื่อฝืน
คอยห่วงหา น้ำตาชื้น
หวังเพียงตื่น.. 
ลบภาพเธอออกจากใจ
-------------------------------------------------------------
พึ่งสอบเสร็จครับ
เอ้า ฉลองกันหน่อย!				
comments powered by Disqus
  • กีกี้

    6 ตุลาคม 2549 11:11 น. - comment id 612492

    นึกว่าอินท์กะเพลง ..
    ทีแท้สอบเสร็จ .. 
    
    .. ดื่มให้ตัวเองอีกที กับรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป .. 59.gif 
    
    ปล. กลอนสวยดีจัง .. 36.gif
  • กระต่ายบ้าน

    6 ตุลาคม 2549 16:05 น. - comment id 612615

    ไม่เคยไร้ความหมาย
    ไม่เคยไร้คุณค่า...
    แต่เพียงรู้สึกว่า
    เขาอยาก...อยากเราไปเอง....
    เหนื่อยเต็มทน...
    บางคนคิดเองเออเอง...
    จึงวังเวียงเหงียบเหงา...
    บางเรื่องราวต้องฝืน
    คอยกล้ำกลืนบางเบา
    สมน้ำหน้ากับความโง่เขลา
    เป็นตัวเราที่ว่างเปล่า
    ทุกข์รุมเร้าเราไม่รักดี
    ลืม....
    พูดได้ทำไม่ได้
    ผูกพันธ์เหลืออะไรนี่
    เขาไม่รักยังห่วง...ทุกนาที...
    ใช้เวลากี่ปี...ลบเธอนี้ออกจากใจ
    ก็เพิ่งได้โบนัส...ฉลองตามบ้าง
  • กระต่ายป่า

    6 ตุลาคม 2549 19:24 น. - comment id 612694

    ชอบเพลงนั้นเหมือนกันครับคุณกีกี้ 40.gif
    
    แล้วก็ขอบคุณสำหรับคำชมนะครับ 1.gif
    
    
    ----
    
    จะไปค่ายพัฒน์แล้ววว โอ้สสสส

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน