เป็นคนที่ไม่มีใครเคยให้รัก อัปลักษณ์หน้าตาแย่ยากแก้ไข จึงไม่มีใครมาชอบมามอบใจ จะทำไงเราไม่หล่อ...ทรมาน ลองหาคนมองภายในใช่ภายนอก ไม่ลวงหลอก เข้าใจ ไม่มองผ่าน มอง มอง มอง หาคนนั้นทุกวันวาน เหงาแผ่ซ่านเข้าร่างอย่างท้อใจ แล้ววันหนึ่งมาเจอเธอที่เพ้อฝัน ทำให้เราสุขสันต์กว่าวันไหน เธอมองคนชั่วดีที่ภายใน นี่แหละใช่ คนที่เรา คอยเฝ้ารอ เมื่อความรักเข้าตาตาสว่าง เธอมองอย่างจริงใจ...แม้ไม่หล่อ เธอเป็นห่วง คอยแคร์ แค่นี้พอ ฉันจะขอรักเธอนั้นจนวันตาย
5 ตุลาคม 2549 23:23 น. - comment id 612383
เป็นคนที่ไม่สวยรวยเสน่ห์ แต่งตัวก็ไม่เท่ห์ไม่เก๋ไก๋ แต่ยังดีที่มีเขาเฝ้าห่วงใย พร้อมจริงใจมอบให้มาได้เจอ ยินดีด้วยนะค่ะที่พบใครคนนั้นแล้ว
5 ตุลาคม 2549 23:27 น. - comment id 612384
หน้าตาแย่แถมผิวคล้ำถึงดำเข้ม เหมือนรถชนไม่รับเคลม...ยากซ่อมไหว โชคชะตาเกิดมาช้ำจะทำไง จะเกิดใหม่ ก็ไม่ได้........แม่ไม่ยอม
6 ตุลาคม 2549 14:00 น. - comment id 612553
อ่านแล้ว อบอุ่น ใจ (คนไม่หล่อมาอ่านแล้ว มีกำลังใจ)
9 ตุลาคม 2549 11:23 น. - comment id 613038
ดีจ้า แวะมาทักทายค่ะ
13 ตุลาคม 2549 15:50 น. - comment id 613956
เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วนิ๊ ถ้าจะไปเปลี่ยนก็ไม่เป็นกรานต์คนเดิมซิ! (โชคดีกับความรักนะ ขอให้เค้าเห็นใจซะที)