จึงเก็บรักมาเรียงร้อยเป็นถ้อยคำ

ต้นกล้า ปากกาทอง

แอบมองเธอทุกวันไม่ผันเปลี่ยน
เฝ้าแวะเวียนถามไถ่ "เป็นไงบ้าง"
เฝ้าตามตื้อเช้าค่ำทำทุกทาง
ไม่เหินห่างทุกวันฉันยังคอย
เธอจะรับรักไว้ได้หรือเปล่า
ยามเธอเศร้าจะปลอบใจไม่เหงาหงอย
แต่ฉันกลัวรักนั้นมันเลื่อนลอย
จึงเก็บรักมาเรียงร้อยเป็นถ้อยคำ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 ตุลาคม 2549 22:36 น. - comment id 612369

    เมื่อเก็บรักมาเรียงร้อยเป็นถ้อยถาม
    ก็บอกเลยว่าทุกยามตามห่วงหา
    แม้นไม่ใช่คนสำคัญทุกวันมา
    แต่ก็ยังลงลายลักษณ์อักษราว่าผูกพัน
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • เหยียบฝัน

    5 ตุลาคม 2549 23:43 น. - comment id 612386

    อยากรับรัก เหมือนกัน แต่หวั่นไหว
    เพราะรู้ว่า เธอมีใคร ไว้อีกหลาย
    เธอรักฉัน หากจริงใจ ไม่เสื่อมคลาย
    ใครมากมาย ลืมได้ไหม ในใจเธอ
    ..........
  • ณพ วิฤทธิ์ชัย

    6 ตุลาคม 2549 13:54 น. - comment id 612548

    มาอ่านกลอนเพราะๆ ครับ
  • เก็บดาว

    13 ตุลาคม 2549 15:55 น. - comment id 613962

    อยากรับรัก เหมือนกัน แต่หวั่นไหว
    เพราะรู้ว่า เธอมีใคร ไว้อีกหลาย
    เธอรักฉัน หากจริงใจ ไม่เสื่อมคลาย
    ใครมากมาย ลืมได้ไหม ในใจเธอ
    (ขอโทษนะ  ขี้เกียจเขียนเห็นกลอนเพราะดี ความหมายดี)  ขอให้สมหวังซะทีนะคะ1.gif41.gif65.gif54.gif16.gif
  • เด็กตรัง

    23 ตุลาคม 2549 22:58 น. - comment id 618314

    รับรักฉันได้หรือเปล่าคนดี
    อย่าปล่อยให้ดวงชีวีพี่หม่มหมอง
    รักสองเราจะได้สมดั่งปอง
    อยู่คู่ครองตราบฟ้าชั่วนิรันดร์

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน