วี สติพรหมภาคย์พื้น ดาลอุบัติ ระ ยับระยิบวิบวาม เก็จแก้ว ชาติ เชื้อเช่นชนชคัต- ประภาส ศิริ พิศิษฏ์แผ้วแพร้ว ศุภางค์ ไกร สิทธิ์ไกรลาสเพี้ยง บุญบารมิ์ วัฒ- กโรจน์รางชาง คู่หล้า นา รายณ์ร่วมเสกสมาน เสมอเทพ วงศ์ เวี่ยแว่วเวิ้งฟ้า จบแดน
8 ตุลาคม 2549 16:04 น. - comment id 612872
ท่านอาจารย์ ศิษย์ขอรายงานตน (ว่ายังไม่ตาย) หุ ๆ เล่นนามท่านเองเช่นนี้เลยรึ แต่ข้าน้อยก็ชอบ วันหลังลองทำบ้าง (ชื่อมันยากมากมาย เลยไม่เคยลองทำ) รอดูกลอนบทใหม่ แล้วแวะมาเม้นด้วยนะอาจารย์
12 ตุลาคม 2552 10:54 น. - comment id 1050508
อยู่ที่ไหนเหรอค่ะ หนูชื่อ ด.ญ.อาภาพัชร ศิริไกรวัฒนาวงศ์ อาจจะเป็นญาติกันมั้งค่ะ ไม่แน่น่า
12 ตุลาคม 2552 10:55 น. - comment id 1050509
หวัดดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.อาภาพัชร ศิริไกรวัฒนาวงศ์ ชื่อ...มัดหมี่ค่ะ