ไม่อยากเจอ ไม่อยากมอง ไม่อยากเห็น อย่างที่เป็น แสนลำบาก ยากหนักหนา อยากไปไป หรือลืมลืม ทุกเวลา ที่ได้มา ที่พบเจอ เมื่อวันวาน ขออำนวย อวยพรให้ ไปได้ดี ขอให้มี สุขสมหวัง ดั่งใจหมาย ลืมเถอะลืม รักเก่าเก่า ที่ย่างกาย ไม่สมหมาย กลายเป็นอื่น ฝืนสุดทน
4 ตุลาคม 2549 16:44 น. - comment id 611772
ความรักยากจะเข้าใจค่ะ บางทีรั้ง บางทีปล่อย....คงค่อยๆจางนะคะ
4 ตุลาคม 2549 19:22 น. - comment id 611819
เคยได้ยินไม๊คะ ยิ่งพยายามเข้าใจก็ยิ่งไม่เข้าใจ ก็ปล่อยมันเป็นไปดีกว่า ช่วงที่เอมมีอาการแบบนี้ เอมอาศัยไปดูหนัง หาหนังสืออ่าน ไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ และวันไหนดีหน่อยไม่ต้องไปไหน เพราะว่าต้องอยู่เคลียร์งานจนดึก กลับบ้านก็เพลียหลับไป อาการแบบนี้ทำใจให้สบายดีกว่าค่ะ ถึงจะทำยากแต่ก็ใช่ว่าทำไม่ได้นี่น่า เพราะทุกอย่างมันผ่านมามันก็ผ่านไปได้ เหงาได้เศร้าได้ แต่อย่าให้นาน แต่เป็นแบบเอมก็ไม่ดีนะคะ เหงาบ่อยบ่อย แถมขี้น้อยใจอีกต่างหาก หะ หะ หะ แวะมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ เอมเคยยืนอยู่ตรงจุดนั้น เอมเข้าใจดีค่ะว่าคุณรู้สึกยังไง เข้มแข็งไว้ค่ะ แล้ววันข้างหน้าคุณจะยิ้มให้ตัวเองเมื่อทำได้ นะจ๊ะ
5 ตุลาคม 2549 18:59 น. - comment id 612250
...แวะมาทักทายค่ะ...