รักของฉันมั่นคงเสมอ...

ต้นหลิว

...... ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน
                                                   หรือสิ่งใหม่ๆจะมาแทนสิ่งเก่าๆ
                                                   แต่ความมั่นคงระหว่างเรา
                                                   จะไม่เงียบเหงาและจางหายไป
                                                    ไม่ว่าอะไรจะไม่คงอยู่.........
                                                    แต่เท่าที่รู้.....ยังมีเธออยู่ไม่หวั่นไหว
                                                    ฟ้ามืดดาวดับตะวันลับลาไกล
                                                    ยังมีเธอเสมอใจ.....ไม่หวั่นไหวไปกับกาลเวลา
                                                ... ขอเพียงในใจมีเธออยู่
                                                    ไม่จำเป็นต้องเคียงคู่หรือพบหน้า    
                                                    หรือแม้แต่เธอจะไม่รักตอบมา
                                                    ก็อบอุ่นทุกคราที่คิดขึ้นมาว่ามีเธอใกล้.....				
comments powered by Disqus
  • ped

    25 มกราคม 2545 09:05 น. - comment id 32030

    ฉันเอง ก็เป็น เช่นนั้น
    ฉันเอง ก็ ไม่หวั่นไหว
    ฉันเอง ขอชื่นชม เธอ..... จากใจ
    แม้....ฉัน.....ไม่ได้รู้ จักเธอ
  • cool hearted

    25 มกราคม 2545 09:10 น. - comment id 32033

    เป็นมุมมองของความรักที่แค่ได้รัก
    ดีค่ะ เพราะด้วย
    แต่ถ้าเราได้รับตอบ คงมีความสุขกว่านี้มั้ย
  • หลินจือ

    25 มกราคม 2545 09:23 น. - comment id 32036

    มั่นคงคือช้านนนน...แปรผันคือเทออออออ.....
  • ผู้ชายคนเดิม

    26 มกราคม 2545 13:15 น. - comment id 32250

    รับรู้ได้ถึงความมั่นคงของคุณนะครับ
    กลอนนี้ อ่านแล้วอบอุ่นหัวใจจังเลย
    
    ^__^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน