ตัวแปรคณิตคิดมีหลากหลาย แปรความหมายdif บวกลบคูณหาร ตั้งแปรเปลี่ยนกลายเป็นสมการ คิดไม่นานก็ออกไม่ยากเลย แต่ตัวแปรที่สำคัญของหัวใจ...ใครบางคน ไม่ใช่ฉัน ไม่ใช่ใคร แต่เป็นเธอ กับความไม่แน่ใจไม่รู้จะทำไงดี......เฮ้อ.... คิดไม่ออกละ รบกวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆช่วยแต่งหน่อยนะ http://www.romanticgals.net/wboard/viewthread.php?tid=14882 (ฟังเพลงนี้แล้วอาจคิดออก)
4 ตุลาคม 2549 12:38 น. - comment id 611654
เห่อ เห่อ ..... อยากแต่งกลอนอ้อนคำทำไม่ได้ งมพักใหญ่ให้กลอนออกกรอกอักษร แต่จนแล้วแคล้วจนรอดกอดบทกลอน แค่เพียงท่อนยังอ่อนใจไม่ได้ความ เอ่อแบบว่าตอนนี้ทะเลใจ คิดม่ายออกอ่ะค่ะ แห่ะแห่ะ
4 ตุลาคม 2549 15:16 น. - comment id 611735
หัวใจคน=อิฟินิตี้ค่ะ..ไม่มีจุดจบ..อิ..อิ.
4 ตุลาคม 2549 20:59 น. - comment id 611835
น้องจ๋าพี่ไม่เก่งคณิตอะ ช่วยไม่ได้นะเจ้าน้องชาย