ยินสายฝนหล่นพราวหนาวดวงจิต ทบทวนคิด...ถึงบางใครในโค้งฟ้า หอมกลิ่นกาสะลองล่องลมมา กราวน้ำตา...หยาดร่วงด้วยห่วงชาย... ลมพัดปลิวพลิ้วละอองมองสายฝน ที่โปรยหล่น...รายเรียงเป็นเส้นสาย ฝากรอยคำ "คิดถึง" ไปโปรยปราย ร่วงพราวพรายสู่หัวใจใครอีกดวง.... ลมหนาวแผ่วบางเบาแนบเนาเนื้อ ฝนระเรื่อ...ทั่วแคว้นจากแดนสรวง พรมดอกโศกเบิ่งบานในลานทรวง เนิ่นนานล่วง...หวนช้ำจิตคร่ำครวญ... ทิวสนไหวใจหวามตามแรงลม ทุกข์ระทม...ห่มหนาวร้าวรัญจวน รอยรักหวานเคยคงมั่นมาปั่นป่วน ใยเรรวน...ไม่มาพบทบทวนคำ... สัญญาใจเคยบอกไว้ในวันก่อน รักเว้าวอน...ในปลายฝนคนยังจำ ต้นหนาวมาปลายฝนล่วงขอทวงคำ คนใจดำ...ลืมสัญญา...ปวดพร่าใจ...
2 ตุลาคม 2549 16:43 น. - comment id 611191
กาสะลอง หอมนะคะ ปลายฝนคนหนาว แวะมาถามข่าวน้องสาวคนไกลค่ะ คิดถึงนะคะ
2 ตุลาคม 2549 16:44 น. - comment id 611192
สัญญาใจเคยบอกไว้ในวันก่อน รักเว้าวอน...ในปลายฝนคนยังจำ ต้นหนาวมาปลายฝนล่วงขอทวงคำ คนใจดำ...ลืมสัญญา...ปวดพร่าใจ... เมื่อฝนตกอีกคราพาใจคิด ถึงดวงจิต คิดถึงรัก เธอฝากให้ แม้นลมหนาว...หอบฝนฟ้า...มายามใด จงจำไว้ ฟ้าจะผ่า...ลงหน้าเธอ..... **อยากลืมกันดีนัก ฟ้าผ่าเลย อิอิ....
2 ตุลาคม 2549 16:54 น. - comment id 611201
ที่นี่ร้อนจังค่ะ..ฝนไม่ตกเลยตั้งแต่เช้า..
2 ตุลาคม 2549 17:05 น. - comment id 611209
คนใจดำลืมสัญญา ปวดพร่าใจ รักษาสุขภาพนะครับ
2 ตุลาคม 2549 17:21 น. - comment id 611216
อยากหอมดอกกาสะลองบ้างครับ เคยได้ยินแต่ในเพลง มันจะหอมเหมือนแก้มน้องไหมน๊า....
2 ตุลาคม 2549 17:45 น. - comment id 611228
อย่าเพลินนอนคิดถึงแต่ชาย คิดถึงพี่ชายคนนี้บ้างสักนิดนะจ๊ะ ช่วงนี้บ้านพี่ฝนก็โปรยปรายมาเหมือนกัน บรรยากาศอึมครึมชอบกล แต่ก็ยังมีบ้านหลังนี้ได้แวะเข้ามาเยี่ยมแล้วพบกับความเบิกบานสำราญใจจ้า
2 ตุลาคม 2549 21:28 น. - comment id 611253
วันนี้ฝนตกทั้งวัน ชุ่มช่ำกันทั่วหน้าเลยค่ะ
2 ตุลาคม 2549 22:31 น. - comment id 611267
ฝนกราว หนาวทรวง ห่วงรัก ทุกข์หนัก รักหาย กรายผ่าน วิตก อกหนาว ร้าวราน วันวาน สัญญา มาเลือน สงสารนัก....อย่าโศกไปเลย
3 ตุลาคม 2549 08:05 น. - comment id 611293
เช้านี้ แดดจ้า ทุกแห่งหน ส่องแสง แรงกล้า บาดอารมณ์ เลยต้อง ลุกจาก นิทรา เดินเดิน ไปทำบุญ ตักบาตรรุ่งอรุณ... คิดถึงดั่งเช่นที่เคยเป็นค่ะ
3 ตุลาคม 2549 12:31 น. - comment id 611332
ขอยืมบ้านว่ายน้ำหน่อยจิตัวเอง....
3 ตุลาคม 2549 13:44 น. - comment id 611348
ระวังพญาช้างสารต่วยเน้อ เข้าพัดผ่านแล้วก๋า... เป้นห่วงน้องสาวนะจ๊ะ
4 ตุลาคม 2549 14:54 น. - comment id 611723
ตามหลังเจ้าเหมียวมาค่ะ อิอิ สบายดีบ่น้องสาวข้อย
18 ตุลาคม 2549 10:23 น. - comment id 616371
พอฝนมาฟ้าหม่นต้องทนช้ำ เกิดเคราะห์กรรมน้ำท่วมร่วมทุกข์เข็ญ หลายขวบปีผ่านไปไม่เคยเป็น จะได้เห็นเมืองกรุงผักบุ้งลอย.... ทีวีเขาคาดกันว่ารุงเทพฯจะท่วมถึงชั้นสอง เศรษฐีคนหนึ่งไปเช่าที่จอดรถชั้นสามเอารถเบ็นซ์ไปจอดรอน้ำท่วมแล้ว อิอิ