ไม่ได้เจตนาจะดื้อดึง เหนี่ยวรั้งฉุดทึ้งเธอไว้กับฉัน เพียงแต่ยังยอมรับไม่ได้ใจเลยดึงดัน มันไม่พร้อมจะปล่อยเธอให้ลาจากกันไปหาใคร -- --- --- -- ****** ---- --- -- เห็นแก่ตัว...เป็นเรื่องธรรมดา ฉันอาจรักตัวเองมากกว่าจะฆ่าหัวใจได้ ได้โปรดเถิดนะ ช่วยเลิกรักอย่างค่อยเป็นค่อยไป เรื่องหักใจปุบปับคงไม่ไหว...มันทรมาน