กุ้งเต้น! กุ้งเต้น! พอเห็นโดดดึ๋ง! พึงใจหมาย หอม-พริก-มะนาว-แสบแทบเจียนตาย เป็นยักษ์มารใจร้ายหรือไงกัน มนุษย์ หมานุษย์! ไม่สิ้นสุดวิปริตจิตผกผัน สวาปาม-เปิป-DAK-กระแทกฟัน ขาดใจตายอยู่ตรงนั้นมันส์ลิ้นเอ็ง ซักนิด คิดดู จะกินGUอิ่มท้องต้องกี่เข่ง ก็กินแค่แกล้มเหล้าเมาครื้นเครง เอ็งร้องเพลงสุขสบายGUตายครึ่งพัน อ๋อใช่ซิ่! "ก็ไม่มีหลอดเสียงนี่หว่าฉัน" จะกรีดร้องวอนอย่าบีฑากัน ไม่มีวันถึงโสตหูผู้ยัดทาน กุ้งเต้น! กุ้งเต้น! ปากมนุษย์ขี้เหม็นเข่นประหาร ไม่กินแค่กันตายกันวายปราณ เอ็งสนุกสนาน GUตายHAคาปากเอ็ง
2 ตุลาคม 2549 07:37 น. - comment id 610913
แล้วพี่ชายต๊ะติ๊งหน่อง กินป่ะคะ น่าสงสารกุ้งเต้นเนอะ เวลาเห็นเขาบีบมะนาว เทพริกลงไป เต้นแข่งกันเต็มตลาดนัดเลยค่ะ ไม่กล้ากินเลยค่ะ แต่ว่าใจดีค่ะ เล่นเกมปล่อย หอยปู ปลาใน เกมส์เฮาส์ สนุกกว่าเยอะเลย อิอิ
2 ตุลาคม 2549 07:38 น. - comment id 610914
คิดได้ไงคะเนี่ย อึ้งเลยค่ะ มันคงแสบ ปวดร้อนแน่ๆเลยนะคะ แต่งแจมไม่ออกเลยอ่ะค่ะ ต่อไปเฌอไม่กินแล้วสงสารมันค่ะ เอากุ้งไปชุบแป้งทอดดีกว่า มันจะได้ไม่ปวดแสบปวดร้อน ประแป้งให้มันก่อนตาย ฮี่ๆๆๆจับลงกะทะเหลืองกรุบกรอบ
2 ตุลาคม 2549 08:10 น. - comment id 610935
กุ้งเต้นไม่กินอ่ะ กินแต่กุ้งแช่น้ำปลา....
2 ตุลาคม 2549 09:16 น. - comment id 610979
มันเกิดมาเป็นอาหารหมานุด .. กินเพื่อยืนชีพ .. ปลงซะเหอะ .. เมื่อวานฝนตกหนัก .. มดอพยพหนีจากน้ำท่วมรัง .. เดินเป็นขบวนยาวเลย เราเผลอไปเหยียบมั่งป่าวหว่า? .. Teen ละกี่ตัวล่ะนั่น .. ปล. ชอบงานนี้แฮะ .. อ่านแล้วนึกถึงเพลงที่มีจังหวะกลองเร้าใจ ..
2 ตุลาคม 2549 18:03 น. - comment id 611231
อ่านแล้วน้ำลายไหล เหอๆๆๆๆ ได้มาแกล้มเหล้าซักถ้วยคงดี อิอิอิ