..@..หญิง..@.. ** เหม่อมองท้องฟ้า ยิ่งพาโศกศัลย์ ร่ำร้องรำพัน เธอนั้นจากลา สัญญามอบให้ เธอไม่รักษา เหลือเพียงน้ำตา ทุกคราอาลัย ** ดั่งนกโบยบิน ทิ้งถิ่นอาศัย กู่ร้องก้องไพร แล้วใยไม่มา ค่ำคืนเคลื่อนคล้อย ยิ่งคอยห่วงหา คิดถึงพี่ยา ขอฟ้าเป็นใจ ** วอนฟ้าปรานี ชีวีสดใส อิงอกอุ่นไอ ทั้งใจและกาย รอรักร่วมฝัน สัมพันธ์มั่นหมาย คิดถึงมิวาย ไม่คลายรักเธอ.......ฯ ..@..ชาย..@.. ** ท้องฟ้ากว้างใหญ่ เวิ้งใจกว้างกว่า เสียงคร่ำครวญหา อุราร้าวราน ลำนำคำถ้อย เรียงร้อยประสาน อิงแอบพจมาน มิหาญห่างไกล ** ดั่งนกโบยบิน เห็นถิ่นอาศัย อบอุ่นดวงใจ ทุกข์ไกลทั้งปวง บุหลันเคลื่อนคล้อย ดาวลอยลับดวง น้อยหรือมิห่วง จนล่วงจากไป ** เวิ้งฟ้ากว้างขวาง งามกระจ่างใส มิขาดน้ำใจ ห่วงใยทุกครา ความรักความฝัน ผูกพันห่วงหา มิสิ้นชีวา ต้องมาพบเธอ.....ฯ
30 กันยายน 2549 15:52 น. - comment id 610639
เหม่อมองฟ้าไกล หาใครคนนั้น คนดีคนนั้น คนที่ฉันรัก แหะ แหะ ลูกหมูเขียนไม่เป็นค่ะพี่แม่หมอ มาดักเอาความคิดถึงของพี่สาวหมดเลย ไม่เหลือแบ่งให้ใครเลย คนมาทีหลัง ไม่มีสิทธิ์ อิอิ คิดถึงค่ะพี่ตุ้ม
30 กันยายน 2549 15:49 น. - comment id 610641
อ่านแล้วทำให้คิดถึงเนื้อเพลงประกอบละครช่องเจ็ดที่ศรรามและกบ สุวนันท์เล่นจังค่ะ ออกศึกข้านึกแต่รบและรบ จบศึกข้านึกแต่รักเจ้าเท่านั้น เอ่ ทำไมถึงนึกถึงได้ก็ม่ายรู้ แต่ที่รู้รู้ คิดถึงพี่ตุ้มมากมากเลยเจ้าค่ะ ...
30 กันยายน 2549 16:47 น. - comment id 610684
ท้องฟ้าแสนกว้าง อ้างว้างยิ่งนัก ยามไกลคนรัก ผินพักตร์มองหา น้องอยู่แห่งไหน ช่างไกลสายตา น้องรู้ไหมว่า พี่นะทุกข์ใจ อยากอยู่ชิดใกล้ ไม่ให้ไปไหน แม้ยามหลับใหล อยากกอดเนื้อนวล
30 กันยายน 2549 19:11 น. - comment id 610711
ฟ้าไม่ได้ไกลไปไหนหรอกครับพี่ ถึงจะจากกันที่ดอนเมือง ก็พบกันที่สุวรรณภูมิอยู่ดี (คนละเรื่องเดียวกันหรือเปล่านี่) ยังคิดถึงพี่สาวคนสวยเสมอครับ
30 กันยายน 2549 21:02 น. - comment id 610746
อ่านแล้ว ซึ้งค่ะ แต่งกลอนไม่ออกเลยค่ะ..
30 กันยายน 2549 21:25 น. - comment id 610750
ฟ้าไกลแต่ใจใกล้กันก็มีความสุขแล้วค่ะ
30 กันยายน 2549 21:42 น. - comment id 610754
มารับความคิดถึงค่ะ
1 ตุลาคม 2549 18:01 น. - comment id 610812
เรนเก๊าะเป็นคนดีที่แสนไกล..ของพี่ราชิกานะคะ.. .. น่า..นะ ..ขอเรนนิ้ดดดเอง.... เรนคิดถึง.. นะคะ.. แว้ปป..
2 ตุลาคม 2549 08:34 น. - comment id 610953
ฝากความคิดถึง จากห้วงคำนึงส่งถึงใจ.. คนไกลในปลายฟ้า... คิดถึงพี่ตุ้มนะคะ...
2 ตุลาคม 2549 12:31 น. - comment id 611043
แวะมาส่ง
2 ตุลาคม 2549 17:24 น. - comment id 611221
ฝนตกระวังสุขภาพเด้อ เอื้อยยยยยยย
9 ตุลาคม 2549 22:08 น. - comment id 613274
โรแมนติก แอตแลนติกซะปานนั้น สบายดดีนะครับ ช่อกาลพฤกษ์