ก็แค่คนแอบรักเธอคนหนึ่ง ที่คอยส่งความคิดถึงไปกัฟากฟ้า พร้อมความห่วงหาที่คอยมอบให้เธอเสมอมา เธอไม่รู้ฉันก็ไม่ว่าเพราะว่าเธอไม่เคยสนใจ ฉันก็แค่เหมือนใครคนอื่น เพียงเดินผ่านแล้วก็ลืมชั่วคืนเธอไม่เก็บเอาไปฝัน แต่สำหรับฉันเพียงเสี้ยววินาทีหนึ่งที่เจอเธอก็สุขล้ำ และพยายามจดจำภาพของเธอนั้นไว้ตลอดเวลา
30 กันยายน 2549 10:05 น. - comment id 610546
แค่ได้แอบรักก็สุขใจแล้วค่ะ
30 กันยายน 2549 10:21 น. - comment id 610554
เมื่อเธอเดิน เข้ามา ในชีวิต เราได้คิด รักกัน ฉันท์เพื่อนหนา เธอไม่สวย แค่เก๋ไก๋ ลูกนัยน์ตา กิริยา น่ารัก สุดหักใจ ฉันเริ่มรัก หนักแน่น เหมือนแฟนแน่ เกิดรักแท้ ขึ้นมา แล้วไฉน มิเคยคิด เคยฝัน ฉันเป็นไป จะแอบใฝ่ ฝันปัก หลงรักเธอ เฝ้าแต่คอย วาดหวัง ทางข้างหน้า ให้รู้ว่า ฉันตระหนัก รักเสมอ ถึงมิได้ เคียงครอง ปองปรนเปรอ จะละเมอ ฝันใฝ่ ไม่ลืมเลือน
30 กันยายน 2549 12:32 น. - comment id 610583
การแอบรักทำให้ใจเราเต้นแรงเสมอเวลาเจอหน้าน๊า และอีกอย่าง มันก็ดีกว่า ... การที่ใจเราไม่เคยรักใครล่ะ เอ่ อย่างที่เค้าว่า อีกหักดีกว่ารักไม่เป็น แต่ถ้าจะให้เป็นตอนนี้ขอเป็นคนที่มีความรักไม่อกหักดีกว่าค่ะ เพราะไม่อยากเสียน้ำตาเป็นปีบปีบ เดี๋ยวมันไปหนุนให้น้ำท่วมกรุงเทพเร็วขึ้น อิอิ แวะมาทักทายจ้า