รักในนิทรา

Danny\'s Bear

ไม่อยากให้   ราตรี    นี้อ้างว้าง
เธอลาร้าง   ห่างไกล   สุดคิดถึง
จึงบรรเลง   เพลงดาว  หวลคนึง
เสนาะซึ้ง  แด่เธอ  ยามนิทรา
ฝากสายลม  โชยบอกว่า  คิดถึง
บอกดาวดึงส์   ส่องฟ้า  งามแจ่มใส
หมู่ก้อนเมฆ  ลอยลม  สุดฟ้าไกล
เหม่อมองไป  ราตรีนี้  อีกยาวนาน
อยากบอกเธอ  ว่ารัก  อยู่ตรงนี้
ดั่งราตรี  จุมพิต  เสน่หา
ดาวเกลื่อนฟ้า ให้เธอ หลับนิทรา
สู่ดารา หลับฝัน ถึงฉันเอย
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 กันยายน 2549 09:19 น. - comment id 610520

    บอกรักเธอทุกวัน
    ขอได้ฝันถึงทุกคืน
    แค่นี้ก็ชื่นใจแล้วค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ทะเลใจ

    30 กันยายน 2549 12:36 น. - comment id 610587

    อยากบอกเธอ  ว่ารัก  อยู่ตรงนี้
    
    ดั่งราตรี  จุมพิต  เสน่หา
    
    ดาวเกลื่อนฟ้า ให้เธอ หลับนิทรา
    
    สู่ดารา หลับฝัน ถึงฉันเอย
    
    
    
    
    
    ชอบชอบ  ชอบมากมากอ่ะ  
    
    อ่านแล้วเคลิ้มเลยล่ะ 11.gif
  • Danny Beat

    1 ตุลาคม 2549 02:48 น. - comment id 610787

    ขอบคุณเพื่อนๆ ที่มาให้กำลังใจกันนะครับ 10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน