เบื่อเบื่ออยากอยาก คิดมากปวดหัว งาน เงินไม่ลงตัว เธอก็มัว เอาแต่ใจ ไปไหมไปดูหนัง ไปนั่งให้เมื่อยหาย ไปไหมไปป่าไพร ไปทิ้งใจไว้ดงดอน ไปไหมไปเลกว้าง ไปปล่อยวางอย่างพักผ่อน ไปตะโกนโยนตะกอน ให้ใจร้อน มันเย็นเย็น ปล่อยสนิทปิดมือถือ ให้โลกนิ่งอยู่ในมือ ที่อยากเห็น เป็นตัวเองอย่างที่เป็น ไม่ต้องเล่น....ละครกัน ไม่ต้องแย่งกันทุกเรื่อง ไม่ต้องเปลืองสมองปั่น พักร่างกายใต้แสงจันทร์ ทิ้งเรือ่งราวเหล่านั้น....ไม่พาไป