อย่าสัญญากับใครถ้าคุณทำไม่ได้

วันนี่เป็นลูกที่เลวของแม่(แต่ซักวันพ่อที่ดีของลูก)

เด็กสาวตาบอดคนหนึ่งเกลียดตัวเองที่มองอะไรไม่เห็น 
เธอเกลียดทุกคนยกเว้นแฟนหนุ่มของเธอ 
วันหนึ่งเธอบอกกับเขาว่า 
ถ้าเธอมอง เห็น เธอจะแต่งงานกับเขา 
แล้ววันหนึ่ง 
โชคก็เดินทางมาถึง มีคนบริจาคดวง ตาให้เธอ! 
เธอจึงมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างรวมทั้งแฟนของเธอ  
เขาจึงถามเธอ 
ว่า "ตอนนี้เธอมองเห็นแล้ว เธอจะแต่งงานกับฉันไหม"  
เด็กสาวตกใจมากที่ เห็นว่าเขาตาบอด! 
เธอตอบเขาว่า 
ขอโทษนะฉันแต่งงานกับเธอไม่ได้หรอก 
เพราะ เธอมันตาบอด
แฟนของเธอเดินจากไปพร้อมน้ำตา 
เขาบอกกับเธอว่าว่า " 
งั้นช่วยดูแลดวงตาของฉันให้ดีก็แล้วกันนะ"				
comments powered by Disqus
  • นู๋มะนาวหวาน

    29 กันยายน 2549 13:23 น. - comment id 610315

    10.gif10.gif
    น่าเศ้าจังเลยนะ...10.gif10.gif10.gif
  • นิรนาม

    29 กันยายน 2549 13:39 น. - comment id 610318

    66.gifน่าสงสารผู้ชายคนนั้นจัง
  • ดอกบัว

    29 กันยายน 2549 14:27 น. - comment id 610331

    วาจากล่าวไว้
    สู้การกระทำไม่ได้นะค่ะ
    ทุกคนคงจะไขว่คว้าหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง
    ก็เท่านั้น
    46.gif36.gif
  • เฌอฝัน

    29 กันยายน 2549 16:21 น. - comment id 610358

    เศร้าจัง โหดเนอะ ทิ้งกันไปได้66.gif34.gif
  • ทะเลใจ

    30 กันยายน 2549 13:20 น. - comment id 610429

    เศร้าค่ะ ....  สงสารคนคนนั้นมากมาก ..
    
    แต่ก็ไม่รู้นะว่า หลังจากที่เค้าพูดแบบนั้นไปแล้ว
    
    คนที่เค้ารักจะกล้าเดินจากไปหรือเปล่า
  • ดอกฝัน

    30 กันยายน 2549 11:12 น. - comment id 610568

    เรื่องจริงมันโหดร้ายเกินกว่าจะรับนะคะ
    ขนาดเรื่องแต่งยังเศร้าได้ขนาดนี้
  • rain..

    1 ตุลาคม 2549 18:17 น. - comment id 610815

    เด็กสาวคนนั้นใจร้าย..  69.gif..
    
    66.gif..
  • ละอองน้ำ

    2 ตุลาคม 2549 07:45 น. - comment id 610921

    แย่จัง
    คนหนึ่งอุตส่าห์เสียสละ
    แต่อีกคนแค่จะรักษาสัจจ์ก็ยังทำไม่ได้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน