ฟ้าเหงา

jew

ฟ้า............
มองดูฟากฟ้าถามหาดาว
ดาวจ๋าฝากบอกเขานะว่าเหงา
ฝากใจถึงใจเธอ
ว่าคิดถึงและห่วงใย
ขอมอบรักด้วยใจ
ให้แก่เธอตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • คนเขียนกลอนครับ

    29 กันยายน 2549 12:57 น. - comment id 609963

    วันฟ้าฉ่ำ คร่ำครา เมื่อหน้าฝน
    ดุจใจคน คร่ำครา น้ำตาไหล
    ดังเมฆครึ้ม คร่ำครา พัดพาใจ
    ใจร้องไห้ คร่ำครา อุราตรม
    
    เจ้าอยู่ดี เป็นไฉน ดวงใจพี่
    เจ้าอยู่ดี เป็นไฉน ใยขื่นขม
    เจ้าอยู่ดี เป็นไฉน ฝากสายลม
    นำใจห่ม บ่มรักมั่น นิรันดร์กาล.....
  • brave heart

    29 กันยายน 2549 11:50 น. - comment id 610294

    คืนนี้ฟ้า ไร้เดือน มาเยือนส่อง  
    ดาราล่อง ลอยพราว สกาวใส
    ปุยเมฆน้อย ค่อยเลื่อน คล้อยเคลื่อนไป 
    เหตุไฉน รึจันทร์ นั้นมิมา
    
    ฟ้าต้องมืด มัวหม่น เหมือนคนเศร้า  
    ให้หงอยเหงา เศร้าทรวง ดวงยิหวา
    จันทร์เคยแจ่ม แซมอยู่ คู่จันทรา
    ในอุรา ปวดร้าว เพราะเหงาใจ
    
    ขอจงคืน กลับมา สู่ฟ้าเถิด
    แจ่มบรรเจิด เลิศล้ำ งามไสว
    หากว่าคืน ค่ำนั้น จันทร์อำไพ
    ฟ้าคงไม่ เหงาหงอย รอคอยเดือน
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ทะเลใจ

    30 กันยายน 2549 13:26 น. - comment id 610450

    ฝากความคิดถึงและห่วงใย
    กับดาวไสวที่ปลายฟ้า
    ฝากบอกเขาด้วยนะดาวคนไกลตา
    ให้รักษาคำมั่นไว้รอวันเราบพกัน 11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน