ฉันก็ไม่รู้ความรู้สึกตัวเองนัก อาการแบบนี้เขาเรียกว่ารักได้ไหม ใจเต้นทุกครั้งที่เห็นเธอเดินผ่านไป หวั่นไหวแค่เธอส่งยิ้มให้มา นั่งใจลอยๆฝันเพ้อไปไกล รู้ตัวว่าไม่พอใจเวลาเธอมีใครเข้ามาหา ต้องหลบไม่สนใจทุกครั้งที่เธอสบตา แต่ในใจมันสั่นทุกเวลาที่เจอกัน แบนี้เรียกว่ารักได้หรือเปล่า ก็เธอน่ะมาทำให้คนเหงารู้สึกไหวหวั่น คือความรักใช่ไหมเพราะฉันก็ไม่เคยมีใครเหมือนกัน ที่รู้ๆคือมีเธอเท่านั้น..ที่ทำฉันใจเต้นแรง
29 กันยายน 2549 04:44 น. - comment id 610200
เพราะดีจังครับ
29 กันยายน 2549 13:59 น. - comment id 610322
โหะๆ พี่นกคร้า เป็นขนาดนี้ก็ม่ายต้องถามแล้วอะค่ะ เค้าเรียกรักชัวๆ กิ๊วๆ มิสนะคะ จุ๊บๆ
30 กันยายน 2549 14:09 น. - comment id 610444
สงสัยต้องหาคนที่ทำให้หัวใจเป็นแบบนี้แล้วสิคะ คงจะมีความสุขน่าดู อิ อิ