กรุณายืนยันการออกจากระบบ
หว่ออ้ายหนี่
อยากให้รัก ของเรารักมั่นคง อยากให้รัก ยืนยงเคียงคู่ฟ้า อยากให้รัก มาจากความศรัทธา อยากให้รักมีค่า จากหัวใจ อยากให้รักยิ่งใหญ่ ดั่งภูเขา อยากให้รักสองเรา เคียงคู่ฝัน อยากให้รักตื่นขึ้นมาเห็นหน้ากัน แล้วบอกว่า ฉันรักเธอ ก่อนเข้านอน ^-^ อิอิ
25 มกราคม 2545 09:27 น. - comment id 32038
อยากให้รัก เป็นดังคำมั่นสัญญา อยากให้รัก เคียงคู่ฟ้า ตราบนิรันดร์ อยากให้รัก ของเธอกับฉัน เคียงคู่กัน นิรันดร
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ