ขอให้ประสบพบแต่เรื่องดีดี พอกันทีวันที่แล้วอย่าไปหวัง วันข้างหน้าฟ้าใหม่ปัจจุบัน แต่งแต้มด้วยสีสันแห่งชีวี เรามาทำวันนี้ให้ดีกว่า ด้วยวิถีโลกกว้างที่สดใส คนละไม้คนละมือรวมน้ำใจ เพื่อเป้าหมายที่วาดไว้จะดีงาม สังคมดีดีได้ต้องรักกัน สมานฉันท์สรรสร้างทางผ่องใส ความขัดแย้งเลิกแล้วทิ้งมันไป อย่าให้ใครมายุแหย่เผาทำลาย ฟ้าวันนี้จะเป็นฟ้าที่ใสกว่า ไร้จากสิ่งหม่นหมองบังวิสัย คุณธรรมจะอยู่คู่หัวใจไท ขออวยชัยวันฟ้าใหม่สวัสดี