วันนี้

Littlerascal

วันพรุ่งนี้	อยู่ไกล	ยังไม่เกิด
ช่างมันเถิด	อย่าร้อน	ไปก่อนไข้
วันวานนี้	ตายแล้ว	ให้ตายไป
อย่าเอาใจ	ไปข้อง	ทั้งสองวัน
ถ้าวันนี้	สดชื่น	ระรื่นจิต
อย่าไปคิด	หน้าหลัง	มาคลั่งฝัน
สิ่งที่แล้ว	แล้วไป	ให้แล้วกัน
สิ่งที่ฝัน	ไม่มา	อย่าอาวรณ์				
comments powered by Disqus
  • ต้องตา...หรรษา

    26 กันยายน 2549 20:10 น. - comment id 609426

    41.gif   ถูกใจมากๆ เลย  ขอยืมไปใช้บ้างนะ
  • N

    27 กันยายน 2549 09:41 น. - comment id 609536

    1.gif
    Done beautifully, she is my friend!
  • Littlerascal

    2 ตุลาคม 2549 23:05 น. - comment id 611277

    ดีใจค่ะ ที่มีคนชอบ ขอบคุณนะ ต้องตา...หรรษา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน