เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยนัก เป็นเหตุให้ความรักมักแปรผัน ตัวแปรด้านอุตุนิยมวิทยานั้นสำคัญ ความรักที่คงมั่นจึงสั่นคลอน เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยบ่อย ลมกรรโชกรักเคยร้อยหักเป็นท่อน กระแสน้ำกัดเซาะถนนรักเสียร้าวรอน พังดินใต้ไม้หมอนรถไฟรักจึงหยุดลง เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเกินไป ห่าฝนในป่าใหญ่ชะรากใจทั่วไพรพงศ์ ละลายสิ้นคนเคยรักคนเคยหลง เพียงความเศร้าที่ยังทรงไม่เคยลดลงไปจากใจ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยยิ่ง ความรักแท้จริงจะหาได้จากที่ไหน กระแสลม ฝนกรรโชก กระแสน้ำ ผสานกันไป หรือนี่คือสาเหตุที่ทำให้ ..รักเปลี่ยนแปลง..
26 กันยายน 2549 11:01 น. - comment id 609191
เป็นเพียงพลิ้วก็โทษตัวเอง อิอิ ฉันทั้งนั้น
26 กันยายน 2549 16:41 น. - comment id 609359
อิอิ รำม่ะดีโทษปี่โทษกลองอ่ะเปล่างับ แวะมาทำความรุจักกันงับ
28 กันยายน 2549 05:08 น. - comment id 609836
โทษฟ้าโษฝนไม่ดีนะคะ อิอิ ฮัดชิ่ว!!! เป็นหวัดเรย.. ^___^ มาทักทายคร่า