ความคิดเห็นของแต่ละท่าน อาจเป็นการช่วยเหลือ ที่ทำให้ หญิงคนนึงได้ผ่านวิกฤตไปได้ด้วยดี ขอเพียงแต่ ความอยู่รอดของ ครอบครัว และที่สูงสุด บิดามารดา ก็พอใจแล้ว ..................................................ขอขอบคุณพี่น้องชาวไทย โพเอ็ม มา ณ ที่นี้ด้วย ขอขอบคุณค่ะ