บนเส้นทางของชีวีที่โดดเดี่ยว บนทางเปลี่ยวของชีวีที่หงอยเหงา บนความทุกข์ของชีวีกี่ครั้งคราว บนความหวังที่ว่างเปล่าอย่างเคยชิน ทางข้างหน้าเลือนลางล้วนขวากหนาม ทางอ้างว้างตามทางเก่าล้วนโขดหิน ทางเส้นนี้ป่วยหัวใจเป็นอาจิณ ทางศรัทธาหมดสิ้นไร้ยินดี ชีวิตใครล้วนมากมายมีหลักฐาน ชีวิตฉันกลับไร้ค่าหมดราศี ชีวิตฉันถูกทอดทิ้งไม่เหลือดี ชีวิตนี้จะอยู่ไปเพื่อใครกัน ของของใครใครก็รักมักหวงแหน ของคนอื่นแม้นมีค่ามหาศาล ของไม่ใช่ของของเราไม่ต้องการ ของเหล่านั้นต้องเจ้าของครอบครองเอง ใครไม่รู้ไม่เห็นเช่นเราเห็น ใครไม่เป็นเหมือนเช่นเราเขาข่มเหง ใครไม่รู้พฤติกรรมน่ายำเกรง ใครรู้ไหม..ฉันนั่นเอง..ที่เจอมา...
26 กันยายน 2549 00:06 น. - comment id 528061
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ชีวิตใครชีวิตมันค่ะ
26 กันยายน 2549 02:52 น. - comment id 528068
ทางชีวิต ทิศชีวัน นั้นไม่แน่ ขอเพียงแต่ แค่พึ่งตน ค้นความหวัง ก็จะพบ กับใจผู้ สู้จริงจัง อย่าได้ยั้ง ย่ำเดินอยู่ มิรู้วาย ทางของใคร ทุกข์ข้องคล้อง อย่าหมองหม่น แม้ทุกข์ทน มันเทียบเท่า ทำเราหมาย กำลังใจ กำลังจิต ให้ชิดกาย ทุกข์จะพ่าย ท่านจงพัก แล้วรักตน
26 กันยายน 2549 07:20 น. - comment id 528072
อยู่เพื่อนตัวเองและคนที่รักเราค่ะ ต่างคนต่างประสบการณ์นะคะ
26 กันยายน 2549 12:15 น. - comment id 609233
29 กันยายน 2549 10:47 น. - comment id 610278
ขอบคุณทุกๆท่านค่ะ..ที่ให้กำลังใจ และแวะมาเยี่ยมค่ะ..