อยากจะบอกคำว่ารักให้เธอรู้ ไม่ใช่คนเจ้าชู้ที่จะรักใครง่ายๆ อาจมีมองคนอื่นบ้างก็ไม่ได้คิดอะไร ถึงยังไงคนที่นั่งในใจก็เป็นเธอเหมือนเดิม ไม่เคยลดลงหรอกนะความรัก แต่นับวันมันจะมากและยิ่งเพิ่ม ความห่วงใย ผูกพันยังต่อเติม ยังเป็นคนเดิม...คนนี้ที่รักเธอ อาจไม่ค่อยคล้องเท่าไรแบบว่าง่วงนอน ไปนอนก่อนนะแล้วจะมาแต่งใหม่จ้า
25 กันยายน 2549 17:18 น. - comment id 609066
25 กันยายน 2549 18:04 น. - comment id 609068
อยากจะบอกคำว่ารักให้เธอรู้ อยากจะอยู่ข้างใจไม่ห่างหาย ถึงจะมองใครช่างประไร ฉันไม่ได้คิดอะไรเพราะรักเธอ ไม่เคยลดลงหรอกนะความรัก ด้วยใจภักรักมากขึ้นและยิ่งเพิ่ม ความห่วงใยความผูกพันยังเหมือนเดิม จะขอต่อและเติมความรักเรา.... **น่ารักดีครับ อ่านแล้วยิ้มๆเลย