เรื่องบังเอิญ

ก้อนเนื้อที่รักเธอ

มันก็แค่เรื่องบังเอิญ
ที่เธอเดินมาพบฉันวันนั้น
ที่ได้คบสบตา.กันแสนนาน
ได้รักได้พ้นผ่านสิ่งดีๆ
                มันก็แค่เรื่องบังเอิญ
ที่เธอเดินไปพบเขาในวันนี้
เธอคุยถูกคอ.สนิทกัน.เกิดความรู้สึกดีๆ
จนอยากจะทิ้งส่วนเกินไม่มีค่าให้พ้นไป
                  ฉะนั้นวันนี้ที่เธอจะขอลา
มันก็คงเป็นเรื่องธรรมดาใช่ไหม
ชีวิตเธอมีเรื่องบังเอิญมากมาย
ส่วนชีวิตฉันคงไม่งตายถ้าเธอทิ้งกัน
 
                คิดซะว่าเป็นเรื่องบังเอิญอีกครั้งนึง
คิดซะว่าบังเอิญเคยซึ้ง.เคยฝัน
อย่างที่ว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญที่เราเคยรักกัน
~และบังเอิญว่าฉัน..มันรักเธอมากเกินไป~
          ~แต่งตามเพลงเลยน่ะเนี่ย
                                                 อาจจะมั่วหน่อยๆ
                                                 ยังไงก็ติชมด้วยน่ะค่า~				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    24 กันยายน 2549 23:24 น. - comment id 608894

    เพลงอะไรง่า
    
    บอกเค้าหน่อยติ๊ 4.gif
    
    เพราะๆ เหมือนเดิม
    
    ไม่เห็นตกเลยฝีไม้ลายมือคุณนู๋
    
    แหม ภาพนิ ส่งสายตาหวานซึ้ง 42.gif
    
    ไปละน๊า
    
    ฝันดีจร้า
    
    ฮู่เล่  มะหร่ายจะมีคนน่ารัก ใจดีๆ บังเอิญมาแถวนี้บ้าง 10.gif
  • ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

    25 กันยายน 2549 15:12 น. - comment id 609032

    24.gif
    ขอสูบกลอนเพราะหน่อยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน