ไม่มีแล้ว..."ความรัก"

ยายบ๊องส์

ความรักหรือคืออะไรใครช่วยตอบ
มาช่วยปลอบใจฉันนั้นได้ไหม
แล้วความรักของฉันเล่าคืออะไร
รักทำไมวกวนอลเวง
********
ความเอ๋ยความรัก
ผ่านเข้ามาทายทักคนเหงา
เคยมีกันลำพังเพียงสองเรา
แต่ก็เป็นเพียงเงาของกาลเวลา
ไม่มีอีกแล้วความรัก
สุดจะหักห้ามใจให้ลืมได้
วันเวลาที่เหลืออีกยาวไกล
จะทำเช่นไรถ้าต้องก้าวต่อไปโดยไม่มีเธอ
**********
				
comments powered by Disqus
  • มือใหม่ในบทกลอน

    24 กันยายน 2549 14:50 น. - comment id 608814

    42.gif42.gif42.gif42.gif42.gif
    
    รักนั้นคืออะไรใจเรารู้
    หากเป็นผู้มอบให้ยิ่งใหญ่แท้
    แม้สูญสิ้นดินฟ้ามาเปลี่ยนแปร
    ก็มีแคร์รักเธอเสมอไป
    
    ใจมีรักจะรู้คือผู้ให้
    หนักแค่ไหนไม่ท้อรอเธอได้
    ถึงแม้นรักข้างเดียวเปลี่ยวหัวใจ
    ก็เก็บไว้\"สักวันฉันมีเธอ\"
    
    42.gif42.gif42.gif42.gif42.gif
    
    ( แวะเข้ามาเยี่ยมนะครับปม...ขอฝากเนื้อตัวด้วยนะคราบ..)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน