คนฟอร์มจัด อิอิ

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

อยากจะบอกความรู้สึกข้างใน
ที่ทำท่าทีไม่สนใจเธอหลายครั้ง
ข้ออ้างต่างๆนานาที่สรรหามาบอกกัน
ไม่ชอบเธอไม่ใช่สเปคของฉันต้องกัดฟันพูดไป
ความจริงมันตรงข้ามกัน
เธอคือคนที่ไม่คิดฝันแต่เธอเป็นคนที่ใช่
อยากบอกรัก รักเธอนะแต่ไม่รู้จะพูดยังไง
ฉันมันคนฟอร์มจัดเกินไปเลยไม่รู้จะบอกยังไง...เหมือนกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน