เหนี่อยกับชีวิตเหงา ๆ ไม่มีใครเข้าใจ ห่วงหา ท้อกับวันที่ร้อนรนแต่ไม่มีคนข้ามา ปลอบใจเช็ดน้ำตา โอบกอดกัน แต่มันคงจะดีกว่า จะต้องมาเสียน้ำตาให้กับคนนั้น คนที่เช็ดน้ำตาอาจจะเป็นคนสร้างมัน อาจจะทำให้มีความสุขกว่าใครทั้งนั้น แต่ก็อาจทำฉันเสียใจ คนเดียวกัน