ขอโทษนะคะ... ที่ข้างๆ พอจะว่าง..บ้างไหม? ขอที่ให้คนโดดเดี่ยว ไม่มีใคร ได้พักพิงอิงไหล่ สักนาที วันนี้เหน็บหนาวเหลือเกิน ใจไม่อาจเผชิญ ได้แต่เดินหนี อยากขอแค่น้ำใจ หากว่าใครพอจะมี ขอแค่เพียงไม่กี่นาที ฉันคนนี้ก็จะไป ไปที่ไหนสักที่ ที่ที่ความปวดร้าวไม่มี จะมีสักที่ไหม? แต่วันนี้อ่อนล้า เดินทางผ่านมาก็แสนไกล ขอพักสักหน่อยได้ไหม ก่อนฉันจะไป รับรองจะไม่ทิ้งอะไรเอาไว้เลย
25 มกราคม 2545 10:19 น. - comment id 32051
สำหรับเพื่อน ตรงนี้มีที่ว่างให้พักใจจ๊ะ ถ้าเหนื่อยนัก พักซะ แล้วค่อยเดินทางต่อไป เป็นกำลังใจให้ค่ะ
25 มกราคม 2545 12:26 น. - comment id 32063
ที่ตรงนี้เป็นที่ว่างของเพื่อนเสมอ..หากเหนื่อย..ล้า..ต้องการกำลังใจ..เพื่อน..คนนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้นะครับ
8 กันยายน 2545 12:32 น. - comment id 74383
มีอยู่ที่เดียวเองง่ะ ก็นั่งแล้วอุ้มผมไว้ละกัน กอดแมวไว้มันอุ่นดีนะ...^_^