... คือดอกไม้ แห่งห้วง.............ใจชน ที่ หยัดยืนฝืนทน.....................ต่อสู้ ปลาย ทางซึ่งอับจน.................มืดมิด ปืน ปากกระบอกกู้..................ส่องให้เห็นทาง _____________________ COUP! ทหารพระราชา ... เกียรติยศคือสิ่งที่ห่วงแหน ปกป้องแดน ปกป้องฟ้า มาตุภูมิแห่งนี้คือบ้านของเรา เหล่าบรรพชนก่อร่างสร้างมา มาบัดนี้ไพรีรุกราน เราเลือดทหารนักรบผู้กล้า จะไม่ยอมให้ชาติ ถูกขายทอดตลาด ด้วยอำนาจอิทธิพลเงินตรา จะยึดมั่นด้วยสติ จะปกป้องด้วยชีวา เพราะเราคือ ทหารพระราชา ศัตรูที่ดูไม่ออก เพราะไม่ตรีตราบอกว่าเป็นศัตรู ผู้คนก็ยังหยั่งรู้ พฤติกรรมศัตรูประเจิดประจาน ศึกภายนอกยังไม่เท่าไหร่ ศึกภายในบอกได้น่าหวาดหวั่น ถ้าการเมืองนำการทหารไปเสริมฐานสร้างตัว ให้รบกับศึกภายนอก เราไม่กลัวใคร แต่รบศึกภายใน บอกได้ว่าน่ากลัว มหันตภัยกำลังก่อตัว อยู่ในรั้วบ้านเรา จงแยกมิตร แยกศรัตรู จงตื่นรู้อย่างกล้าหาญ ก็โลกหมุนเร็วขึ้นทุกวัน ตื่นเถิดทหารไทย ท.ทหารก็เป็นคน มีชีวิตจิตวิญญาณ อย่าก้มหัวเป็นงัวงานทหาร เกียรติยศคือสิ่งที่ห่วงแหน ปกป้องแดน ปกป้องฟ้า มาตุภูมิแห่งนี้คือบ้านของเรา เหล่าบรรพชนก่อร่างสร้างมา มาบัดนี้ไพรีรุกราน เราเลือดทหารนักรบผู้กล้า จะไม่ยอมให้ชาติ ถูกขายทอดตลาด ด้วยอำนาจอิทธิพลเงินตรา จะยึดมั่นด้วยสติ จะปกป้องด้วยชีวา เพราะเราคือ ทหารพระราชา เพลง ทหารพระราชา แอ๊ด คาราบาว
23 กันยายน 2549 07:21 น. - comment id 608599
เอามาเสียบให้อีกดอกค่ะ
23 กันยายน 2549 11:30 น. - comment id 608651
มีเพื่อนคนหนึ่ง เขียนเมล์มาถามถึงสถานการณ์ในกรุงเทพฯ เขาได้ดูข่าว cnn .. จึงอดเป็นห่วงเสียมิได้ อัลมิตราบอกเขาว่า สงบ เรียบร้อยดี ถัดมาอีกวัน เขาเมล์มาถามอีกว่า ได้ไปถ่ายรูปกับทหาร กับรถถังหรือเปล่า อัลมิตราก็ตอบว่า .. เปล่า เขาบอกว่า น่าจะ .. เพราะนี่คือเหตุการณ์ประวัติศาสตร์เชียว .... ความจริง อัลมิตราก็อยากให้ทุกประวัติศาสตร์เป็นเช่นนี้
23 กันยายน 2549 20:33 น. - comment id 608717
ภาพที่เป็นจริงไม่ได้เสแสร้งค่ะ
25 กันยายน 2549 11:45 น. - comment id 608987
9 มกราคม 2550 04:49 น. - comment id 644539
21 พฤษภาคม 2551 14:41 น. - comment id 852062
19 มิถุนายน 2551 01:54 น. - comment id 863670