.....เวลาแห่งความเศร้า เวลาแห่งความเหงาได้เหือดหาย เมื่อเธอนั้นเดินย่างกราย เข้ามาภายในใจของฉัน...... .....เวลาแห่งความสุข ได้เข้ามาแทนที่ทุกข์ที่ท่วมฝัน เหมือนเธอเป็นเดิมพัน ที่ทำให้ฉันเดินก้าวต่อไป..... .....เพราะโลกนี้มีเธอ บอกสม่ำเสมอในใจ เพราะรักเธอเกินกว่าใคร อย่าจากฉันไปน่ะคนดี....