สิ่งที่ฉันคุ้นเคยคือความเหงา ทั้งๆที่มีเราอยู่ใกล้กันอย่างนี้ ตัวอยู่กับฉันแล้วใจเธออยุ่กับใครคนดี นอนเตียงเดียวแต่ในทุกนาทีเธอกลับคิดถึงใครอีกคน คนในอ้อมกอดคนละคนกับคนในหัวใจ มันเจ็บเธอรู้ไหมบางทีก็สับสน เธอมีฉันแต่เธอรักใครอีกคน ช่วยบอกและหาเหตุผลกับฉัน.. ว่าเตียงเดียวกัน..เธอฝันถึงใคร
22 กันยายน 2549 18:06 น. - comment id 608509
...ก็เธอไม่ใช่นางฟ้า และคงจะไม่ว่า ถ้าฉันจะฝันถึงคนอื่น ...บ้าง แวะมาทักทายจ้ะ
23 กันยายน 2549 16:56 น. - comment id 608696
อะๆ พี่นกนอนกะคายอ่า อิอิ นู๋ป่านแซวแล่นน้าค้า พี่นกจาจามกานได้ปะน้อ หายไปนานเรย คิดถึงๆ คิดถึงนู๋ป่านบ้างนะค้า จุ๊บๆ