..๏ ไล้ลมหนาวคราวค่ำเหมือนย้ำจิต คิดถึงมิตรสนิทกายเมื่อวายฝน เจ้าสัญญาจะเยือนถิ่นอินทนนท์ โอ้กมลคนดอยพลอยดีใจ เหล่าเด็กน้อยเมียงมองดั่งจ้องหา พี่อัลมิตราคนสวยมาด้วยไหม ? "ดอกกระดาษของฝากมากน้ำใจ" หน้าใสใสของเด็กน้อยเหมือนคอยรอ มวลดอกไม้เบ่งบานทั่วลานเขา พี่อยู่เหย้ารอน้องนานแล้วหนอ กระท่อมไพรไร้เจ้าเฝ้าพนอ จึ่งตัดพ้อฝากคำคล้ายย้ำเตือน โอ้ลมหนาวคราวค่ำเหมือนย้ำจิต ว่ามิ่งมิตรจักหวนมาทุกคราเหมือน- เมื่อปีกลายวายฝนมิพ้นเดือน เจ้าคืนเรือนอยู่เคียงกันทุกวันคืน๚ะ๛
22 กันยายน 2549 15:18 น. - comment id 608407
มดไต่คอม..เต็มไปหมดเลยค่ะ....ต้องรีบปิดเครื่องแล้ว เดี๋ยวมดกัด...อิ..อิ..
22 กันยายน 2549 15:41 น. - comment id 608425
อ่านปุ๊ป น้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้นปั๊บเลยค่ะ งานนี้โรคเบาหวานระบาดทั้งเวปแน่ๆ
22 กันยายน 2549 16:23 น. - comment id 608461
อย่างนี้เขาเรียกทวงถามคำสัญญาแล้วหละ อิอิ
22 กันยายน 2549 16:28 น. - comment id 608462
คืนนี้งดบริโภคน้ำตาลค่ะ.... เพราะข้อความข้างหน้าช่างห๊วาน หวาน...
22 กันยายน 2549 22:20 น. - comment id 608553
สาวเมืองเป่อเลอะ บ่ฮู้จักผ่อ เมากิ๊ดเติงหาสาวตี้อื่น ฮั้นนะ !!!
22 กันยายน 2549 22:34 น. - comment id 608565
โอ.. เหตุเกิดเมื่อไหร่หรือคะ ? รัฐประหาร ... แบบวูบวาบ ฉันใด ฉันนั้น ค่ะ
22 กันยายน 2549 23:14 น. - comment id 608577
@...คุณกุหลาบขาว...มีดีดีที..เอาไหมครับผม @...คุณเฌอมาลย์...มีอินซูลินให้นะจะบอกให้ @...ลิลลี่ขาว...พรุ่งนี้จะชงกาแฟบอกด้วยนะครับ @...ซอนย่า...คนงาม...แค่นี้ก็จะตายอยู่แล้วอะ @...อัลฯ..เหตุเกิดเมื่อตอนห้าทุ่มกว่าครับ...
24 กันยายน 2549 09:21 น. - comment id 608778
ทวงคำมั่นให้ไว้ของใครหนึ่ง หอบคิดถึงพร่างพรมผ่านลมหนาว อินทนนท์เด็กน้อยยังคอยคราว คืนนับดาวเมื่อปลายฝนบนดอยใจ
24 กันยายน 2549 12:16 น. - comment id 608798
ยังคงมั่นเหมือนเดิมจ้า อิอิ.... เกี่ยวกันเปล่าเนี่ย อิอิ
24 กันยายน 2549 17:36 น. - comment id 608833
โอ๊ย เบาหวานกำเริบ
25 กันยายน 2549 15:34 น. - comment id 609046
@...สหายมนต์กวี...ขอบคุณมากครับที่แวะมาแอ่วหากันครับ @...น้องเหมียว...หวานเหมือนเดิม หรืออ้อนเหมือนเดิมอะ... @...คุณวาที...อะ..อินซูลิน...มีสต็อคเพียบเลยหละ...