น = นครา ประไพพงศ์ ก = โกฏิดารา ว = Whitewizard ด = แดดเช้า น - คือลำนำ ชีวิต มิตรภาพ ก -ซึ้งดื่มด่ำกำซาบเอิบอาบไหล ว -สุขสุนทรีเลิศล้ำช่วยนำใจ ด -เหนือคำใดเรียงร้อยถ้อยจำนรรจ์ ก -ทุกอารมณ์อักษราสมาชิก ว -มักแพลงพลิกโศกาเป็นสุขสันต์ ด -ล้างชำระเหงาหงอยพลอยผูกพัน น -ถ้อยสำเนียงเรียงร้อยฝัน...พันธมิตร ว -ศิลป์วจีนำพาชีวาสุข ด -บำบัดทุกปัญหาค่าถูกผิด น - จำรุงใจให้เรียนรู้...รู้ชีวิต ก -ผสานกิจกวีไว้ในบานบรรณ ด -มาเถิดมา ... พันธมิตรลิขิตอักษร น -ร่วมร้อยกลอนร้อยใจไปตามฝัน ก -รื่นบรรเลงเพลงกาพย์ตราบชีวัน ว - ด้วยหัวใจหมายมั่นฝันกวี
22 กันยายน 2549 12:36 น. - comment id 608292
22 กันยายน 2549 14:32 น. - comment id 608381
สืบสานสร้างโลกสวยด้วยอักษร ร่วมร้อยกรองบทเขียนเรียงวลี สื่อควมหมายสัมพันธ์ฉันท์น้องพี่ สัมผัสไมตรีสานฝันกลั่นบทกลอน แวะมาทักทายค่ะแต่งกันเก่งจัง
22 กันยายน 2549 15:33 น. - comment id 608416
22 กันยายน 2549 16:09 น. - comment id 608449
เป็นโต๊ะกลมที่น่าเข้าไปนั่งชมใกล้ ๆ จริง ๆ ชื่นชมในผลงานนะค่ะ เขียนได้ดีมากเลยค่ะ
22 กันยายน 2549 18:22 น. - comment id 608513
คนละนิดคนละหน่อยนะค่ะ ยังไงก็ออกมาเป็นบทกลอนที่น่าอ่านอยู่ดีค่ะ สนุกๆค่ะ