ตรงไหนที่เธอว่ารัก เหมือนว่าจะแน่นหนักไม่หันเห แต่ทุกครั้งก็เหมือนลมพัดลมเพ ปล่อยให้บทกล่อมเหของน้ำตาทับถมกัน จะให้ฉันแน่ใจในสิ่งใดได้บ้าง ทำไมถึงปล่อยให้ความอ้างว้างเกาะกินใจฉัน ปล่อยฉันให้จมกับความสับสนอยู่ทุกวัน แล้วจะเอาอะไรมารับประกัน ........ว่าฉันสำคัญสำหรับเธอ................
22 กันยายน 2549 08:51 น. - comment id 608242
รอด้วยความหวังค่ะจึงจะไม่สับสน
22 กันยายน 2549 15:32 น. - comment id 608415
ความห่วงหาอยู่ตรงไหน บอกได้ไหมในใจนั้น ด้วยว่าในทุกวัน สับสนนั่นสับสนใจ ความสับสนมักจะอยู่ในใจเราเสมอ ไม่รู้ทำไม แต่บางครั้งก็หาคำตอบไม่ได้สักทีค่ะ
22 กันยายน 2549 15:39 น. - comment id 608424
ขอบคุณค่ะสำหรับทุกคำพูดที่เพียงพลิ้วบอกมา