นานเกินไปหรือเปล่า

ยายบ๊องส์

หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปด้วยความเหงา
สองอาทิตย์หมองเศร้าเขาอยู่ไหน
สามอาทิตย์กับคืนวันผันผ่านไป
ต้องให้ครบหนึ่งเดือนหรือไรถึงจะมา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2549 13:06 น. - comment id 608319

    หนึ่งปีแล้วผ่านไปใจฉันเศร้า
    สองปีผ่านฉันเหงาแถมอ่อนล้า
    สามปีผ่านยิ่งช้ำกระหน่ำพา
    สี่ปีก็ไม่กลับมา...ล้าระทม
    
    11.gifกลอนน่ารักดีค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน