คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว

ยายบ๊องส์

คืนนี้ฉันเหงา
นั่งกอดเข่ามองฟ้า
ไม่มีแม้แต่ดวงดารา
มีแต่ฝนหล่นจากฟ้าพาให้หนาวใจ
คิดถึงเธอผู้เป็นที่รัก
อยากมีเธอให้พิงพักอยู่ใกล้ใกล้
แม้จะหนาวก็คงหนาวแค่กาย
เมื่อมีเธออยู่ใกล้
ฉันคงอุ่นใจกว่าทุกวัน				
comments powered by Disqus
  • สองร่าง

    21 กันยายน 2549 15:08 น. - comment id 608115

    รักเธอมากนะ...รู้มั๊ย
    เธอจากไปใจสับสน
    มันกังวลทุกทีที่ฟ้าหม่น
    เศร้าระคนเหงาปล่าวเปลี่ยวใจ
    คิดถึงเธอที่จากไปใจโหย
    คิดถึงเธอทุกครั้งวานลมโชย
    ส่งความรักปรายโปรยไปถึงเธอ
    อย่าให้เก้อรีบกลับมาหากัน...
    
    คิดถึงคนที่รักจังนะครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2549 12:56 น. - comment id 608308

    คืนนี้อ้างว้าง
    เคียงข้างความเหงา
    ไม่มีแล้วเรา
    เมื่อเขาจากไกล
    
    เหลือเพียงหมองหม่น
    จำนนทนไว้
    ทั้งที่ดวงใจ
    ยังใฝ่อาวรณ์
    
    11.gifมานั่งเป็นเพื่อน พร้อมผลไม้ 1 ถุง  จะกินอะไรก่อนดีหละ  มะม่วง  องุ่น หรือฝรั่งดอง อิอิ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน