แอบชอบ
สองร่าง
.........หลายปีที่แอบเฝ้ามอง
อยากจับจองเป็นเจ้าของเธอเต็มที่
แต่ทำใจยังไม่ได้ทำไงดี
กับคนนี้ อ๊ายอายไม่กล้าพอ
ได้แต่อยู่ห่างห่าง อย่างห่วงห่วง
ใช่คำลวงแต่แอบหวงห่วงจริงหนอ
บอกตัวเองว่ารอนะ เราต้องรอ
ทำใจให้เข้มแข้งพอแล้วเริ่มเลย
ขั้นที่หนึ่งแอบทำซึ้งส่งเพลงให้
แนบจดหมายบอกความในไม่นิ่งเฉย
รีบเดินไปที่จอดรถที่คุ้นเคย
เสียบไว้เลยที่ปัดน้ำฝนบนรถเธอ
ขั้นที่สองต้องสืบค้นและเสาะหา
อยากรู้ว่าทำอย่างไรหากเธอเผลอ
จะพูดไปว่าอย่างไรถึงได้เบอร์
แต่พอได้พบเจอเธอเบลอทุกที
แล้วจะเป็นอย่างนี้อีกนานไหม
ที่ทำได้แค่แอบรักอยู่อย่างนี้
บอกตามตรงที่เป็นอยู่ก็รู้ดี
ว่ามีสิทธิ์ได้แค่นี้ก็สุขใจ....
ถึงไม่ได้ใช้คำว่าคนรัก
แต่ก็ไม่ได้อกหักจริงหรือไม่
หากแอบรักแอบชอบแล้วสุขใจ
ก็ทำไปอย่าไปสนคนนินทา....