ขอขอบคุณสำหรับคุณสนธิ ที่ดำริเปิดโปงให้โปร่งใส ช่วยรู้ทันคนโกงกินให้สิ้นไป แม้งลี้ไกลขับออกไปจากแผ่นดิน อีกสนธิใช้สติมิหวาดหวั่น ใจมุ่งมั่นกวาดทรชนจนหมดสิ้น ยึดอำนาจชาติไทยให้แผ่นดิน ไทยไม่สิ้นคนดีวีระชน ขอสดุดีวีรกรรมทำเพื่อชาติ ไทยไม่ขาดคนดีนี้สักหน ช่วยกอบกู้สู้ปัญหาพาปวงชน ให้หลุดพ้นวิกฤตพิชิตมาร นับแต่นี้แผ่นดินไทยสดใสแน่ ต่างฝ่ายแก้ร่วมใจให้ไขขาน ปัญหาหนักน้อยใหญ่เมื่อวันวาน ร่วมจัดการให้พบสุขทุกธานี
21 กันยายน 2549 22:19 น. - comment id 552020
ขอขอบคุณชาวไทยทั้งใหญ่น้อย ที่เรียงร้อยให้พ่อหลวงปวงชนนั้น แถมยังให้ความห่วงหาอาทรกัน กู้ชาติไทยเรานั้น...ทันเวลา ขอบคุณทุกคนที่ร่วมรักชาติ ร่วมทำให้เกิดเหตุการณ์การปฏิรูปการปกครองค่ะ
21 กันยายน 2549 10:16 น. - comment id 603745
ระวังผีเปรตโดนน้ำมนต์เน้อ เด๋วมันจะดิ้นพล่าน หุหุ
21 กันยายน 2549 12:14 น. - comment id 608057
ดีใจที่สนธิหนี่งยึดอำนาจการปกครอง ทำให้อีกสนธิหนี่งที่จ้องป่วนชาติด้วยการชุมนุม ไม่มีเวทีให้เล่น สงบซะที ไทยแลนด์
21 กันยายน 2549 18:35 น. - comment id 608178
ขอบคุณทั้งสองสนธิค่ะ