ในความฝัน

ว.ธีรรัตน์


ทุกๆอย่างที่เกิดขึ้น
ระหว่างฉันกับเธอ
นานมาแล้ว....
กี่ปีแล้ว....
แต่ทุกๆสิ่งยังไม่เลือน
เคยคิดว่าลืมได้แล้ว
แต่ฉันรู้ว่าไม่อาจลืมได้
เพราะคุณยังโลดแล่นอยู่ในความฝัน
อยู่เสมอ....				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 กันยายน 2549 22:05 น. - comment id 552016

    ไม่เคยลืมความสุขใจในวันเก่า
    ไม่เคยลืมเรื่องของเราในวันก่อน
    แถมมากมายความห่วงหาและอาทร
    ที่ทุกตอนยังมีให้ไม่เคยลืม
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • แม่มดใจร้าย

    21 กันยายน 2549 22:24 น. - comment id 552023

    คือความฝันทรงจำอันมีค่า
    ที่ผ่านมากับใจไม่ห่างหาย
    แม้วันคืนเคลื่อนผ่านนานกลับกลาย
    ไม่อาจหมายลืมฝันนั้นของเรา11.gif
  • กระบี่รับใช้

    21 กันยายน 2549 19:27 น. - comment id 608196

    คุณวิ่งแล่นในความฝัน
    คงเพราะคืนวัน ที่ผ่านมา ดูมีค่า
    และฉันจะจดจำวันดีๆ ที่เรามีกันเรื่อยมา
    และอยากให้คุณจดจำเช่นกันว่า..ไม่เคยเสียใจที่รักคุณ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน