รักนะครับ

คุณชายใจน้ำแข็ง

หากคิดจะรักกับฉัน       ใยไม่ยืนยันให้รู้
อย่าคิดที่เพียงยืนอยู่     บอกให้รับให้รู้ได้มั๊ย
เป็นฝ่ายเดียวที่บอกรัก อยากรู้จักตัวและหัวใจ
เป็นคนที่พร่ำเพ้อไป     พูดง่ายๆว่ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 กันยายน 2549 20:59 น. - comment id 607960

    หากคิดจะรักใครเขา
    บอกไปเลยดีไหมเล่าเฝ้าเปิดเผย
    จะได้รู้รักไม่รัก...ปักใจเลย
    พร้อมทั้งได้คำเฉลยยามเผยมา
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • สองร่าง

    21 กันยายน 2549 15:17 น. - comment id 608117

    แค่อยากรู้ว่ารักกันบ้างรึเปล่า
    ที่คอยเฝ้าถนอมกันจนวันนี้
    ผมบอกคุณว่ารักทุกทุกที
    อย่ารอรี บอกผมทีว่ารักกัน...
    
    
    36.gifแวะมาทักอีกคนครับ36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน