เก็บดวงดาวพราวแสงในฟากฟ้า เก็บดาราพาให้ใจใฝ่ฝัน เก็บความรักที่ผ่านในคืนวัน เก็บรอยฝันมั่นไว้ในดวงใจ รักที่มีในใจใครกำหนด รักรันทดจดไว้ไม่หวั่นไหว รักแสนเหงาพาเราร้าวดวงใจ รักพาให้ใจเศร้าร้าวระบบ ในหัวใจดวงนี้ที่มีรัก ในความรักพาให้ใจขื่นขม ในโลกนี้ที่ใจได้ชื่นชม ในความตรมข่มใจให้เฝ้ารอ โลกแห่งนี้ใครเป็นผู้กำหนด โลกพูดปดดั่งใจได้ไหมหนอ โลกความรักของเราไม่เคยพอ โลกร้องขอเก็บรักให้พักใจ
21 กันยายน 2549 21:23 น. - comment id 551716
เฝ้าเก็บดาว เกลื่อนฟ้า ถักทอรัก มาสานสัก ความรัก มักไม่เห็น ปล่อยใจเรา ตามสบาย ไม่ลำเค็ญ รักที่เห็น อยู่ในโลก ไม่โศกใจ
21 กันยายน 2549 21:19 น. - comment id 551752
จะเก็บรักไว้ในโลกใบนี้ โลกที่มีแต่ความสุขสดใส รักเก่าเก่าก็ช่างเขาปะไร ปล่อยเขาไปไม่ไยดี หัวใจฉันยังเปิดกว้าง คนผ่านทางมาทางนี้ แต่ที่มองไม่เห็นนี่ เป็นเพราะเราใช่คู่กัน
20 กันยายน 2549 17:04 น. - comment id 607884
ฉันเคยแอบร้องไห้ในบางครั้ง เมื่อสิ้นหวังเลอเลิศใจเกิดแผล โลกของฉันก็ห่างร้างคนแล เป็นสิ่งแน่โลกของเราเศร้าเหมือนกัน....
20 กันยายน 2549 19:57 น. - comment id 607937
เก็บรักในโลก ไว้โบกความเศร้า เก็บรักนานเนา ไว้เฝ้าผูกพัน เก็บรักในโลก รอโชคสุขสันต์ เก็บไว้ทุกวัน เพื่อฉันและเธอ อยากจะเก็บไว้ให้นาน ๆ ด้วยค่ะ กับความรักในโลกนี้
20 กันยายน 2549 20:25 น. - comment id 607939
โลกของเราคงไม่เศร้าตลอด ใจยังออดอ้อนไว้ในความหวัง เราคงเจอความรักที่จีรัง รักของฉันมั่นไว้ให้กับเธอ คงไม่เศร้าตลอดหรอกค่ะwhite roses ยังเฝ้าเก็บรัก ไว้ฝันและใฝ่ ยังเฝ้าเก็บใจ ไว้ให้ใครฝัน ยังเฝ้าเก็บไว้ ทุกคืนทุกวัน ยังเฝ้าเก็บฝัน ให้ฉันกับเธอ ดีค่ะช่วยกันเก็บนะคะ
20 กันยายน 2549 23:37 น. - comment id 607999
จะเก็บรักไว้ในโลกใบไหน เขาเก็บไว้ในใจกันทั้งนั้น รักเก่าๆเจ้าจะลืมเข้าสักวัน เพื่อเขาคนนั้นปัดกวาดสะอาดใจ หรือเธอเปิดใจไม่ให้กว้างเธอ จึงมองทางเข้าไปมองไม่เห็น จะเป็นเพราะมีเหตุที่จำเป็น อย่างที่เห็นบอกว่าขอ...พักใจ
21 กันยายน 2549 18:53 น. - comment id 608184
เก็บดวงดาว เกลื่อนฟ้า มาทอถัก เก็บความรัก เกลื่อนโลก มาร้อยสาน เก็บดวงใจ ที่ชื่นมื่น เมื่อวันวาน มาผสาน รวมเป็นโลก แห่งรักจริง... ถ้าโลกนี้มีแต่ความรัก คงจะหวานตั้งแต่ตื่นนอน ยัน ตอนกำลังหลับเลย เนอะ ^^