กรุณายืนยันการออกจากระบบ
นักจิตนาการ
+++++สักวาแจ่มกระจ่างงามสดใส งามน้ำใจงามกิริยาไม่มีสอง เฝ้าพิเคราะห์ความจริงใจยิ่งน่ามอง ชวนจับจองจดจ้องจำนรรจา ยามเมื่อยิ้มพริ้มพรายงามระยับ ดั่งกลอนขับบทเสภาไม่กังขา เมื่อสอดส่ายจดจับสบนัยน์ตา นวลธิดางามกระจ่างกลางใจเอยฯ
19 กันยายน 2549 22:05 น. - comment id 607697
สักวาสวยกระจ่างเหมือนอย่างฝัน งามเหลือหลายเลยนั่นหมั่นห่วงหา ยิ่งกว่านั้นงามยิ่งมิ่งขวัญตา คือใจงามเสมอมาทุกคราเอย แวะมาทักทายค่ะ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ