กลุ่มนักสู้ บนฟ้า ที่พร่างพราว คือดวงดาว บนฟ้า ที่กล้าแกร่ง อีกจันทรา บนฟ้า ที่เข้มแข็ง ยังสาดแสง สวยเด่น เช่นดวงไฟ เพียงชั่วครู่ เมฆน้อย ลอยเข้าหา บังจันทรา แสงดาว หมดสดใส เหมือนเสี้ยวหนึ่ง ซึ่งชีวิต ผิดพลาดไป หมดแรงใจ ไปไม่ถึง ซึ่งฝันปอง ด้วยแรงสู้ แรงใจ และแรงฝัน ด้วยรักมั่น ในความดี ทั่งทั้งผอง จะอวดแสง ขาวนวล ชวนเหลียวมอง หวังสาดส่อง ทางฝัน แก่หลายคน ด้วยพลัง แรงใจ ที่มุ่งมั่น ดาวและจันทร์ จึงฟันฝ่า ฟ้าสับสน ในไม่ช้า ฟ้าพราวใส ในบัดดล เมฆผ่านพ้น จันทร์สกาว ดาวไสว
19 กันยายน 2549 19:47 น. - comment id 607659
ยามค่ำคืน ฝืนข่มตา ให้หลับไหล แต่ข่มใจ ให้หลับลง คงไม่ได้ มีแต่แสง จันทร์ฉาย เป็นแรงใจ ให้กาวไป บนหนทาง ที่ยากเย็น เพราะมากเลยครับป๋ม ^^
19 กันยายน 2549 22:02 น. - comment id 607696
ด้วยหวังให้ กำลังใจ ใฝ่มุ่งหมั่น เพื่อให้เธอ มิหวั่น กล้าฟันฝ่า อุปสรรค อย่าท้อ ต่อชีวา เพื่อวันหน้า ได้ก้าวเท้า เข้าเส้นชัย ขอร่วมเป็นกำลังใจด้วยคนนะค่ะ
21 กันยายน 2549 12:33 น. - comment id 608065
http://img171.imageshack.us/img171/7645/missie6.gif