มีใครเป็นผู้ดูแลระบบครับ ผมโดนจับข้อหาไรช่วยแถลง ก็-thaipoem.com-ออกสำแดง จะแต่งตอบ"แสดงความคิดเห็น"ไม่ได้เลย โอ้ ผู้หญิงไร้เงา White roses นางฟ้า ...แสนซน.....☆.:*`*:.☆ idaho ช่วยคอมเม้นท์ แต่ที่เห็น ผมตอบกลับไม่ได้ ไม่รู้ว่าระบบท่านเป็นไร มีใครไหมช่วยได้บอกฉันที
18 กันยายน 2549 19:40 น. - comment id 607217
Test Tes
18 กันยายน 2549 21:13 น. - comment id 607228
คุณ..โอ้เจ้าศศิธร..กุหลาบก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เลยตอบไม่ได้ค่ะ...
18 กันยายน 2549 21:41 น. - comment id 607238
ทำไมคิดว่าโดนจับล่ะ
18 กันยายน 2549 23:41 น. - comment id 607287
ไม่เป็นไรหรอกนะจะบอกให้ คงจะพลาดผิดไปในข่าวสาร เน็ตอาจมีปัญหาไม่ได้การ แต่สำหรับผลงานท่านได้ดี เน็ตคงจะหลุดเป็นบางช่วงมั้งค่ะ แต่สำหรับเว็บไทยโพเอ็มไม่มีการระงับการโพสต์นะค่ะ เท่าที่รู้ เท่าที่เคยเห็นมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีกว่านี้
18 กันยายน 2549 23:42 น. - comment id 607288
คงเป็นที่เน็ตแล้วหละค่ะ เพราะเมื่อกี้ลองทบสอบแบบร่วมด้วยกับเพื่อน ๆ ก็ผ่านปกติ เล่นต่อเถอะค่ะ ไม่มีอะไรมากหรอก แต่คืนนี้ ไม่ได้หลอกนะ บ๊าย บาย หลับฝันดีค่ะ
19 กันยายน 2549 13:04 น. - comment id 607511
แต่ก่อนเราก็เจอบ่อยค่ะ เป็นอย่างนั้นเอง ไม่มีอะไรมังคะ
12 ตุลาคม 2549 18:21 น. - comment id 612331
ดีจ้า แวะมาอ่านกลอนค่ะ